Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Nhận làm bằng đại học Chất lượng, Uy tín


Mình chuyên nhận làm bằng đại học , bằng cao đẳngbằng trung cấpcấp 3…….. mình làm được tất cả các trường ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh,  đảm bảo giao hàng tận tay mới nhận tiền.  Bằng được làm bằng Phôi bằng thật được lấy từ  các trường ra, nên đảm bảo chất lượng như bằng thật, đem công chứng nhà nước thoải mái.
Cách thức làm việc:
  1. Gặp mặt giao dịch trực tiếpkhông yêu cầu phải đặt cọc nên yên tâm ko lo lừa đảo.
  2. Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin cho mình, thì 2 đến 4 ngày sau nhận bằngHồ sơ , công chứng,  Nếu cần làm nhanh có thể lấy trong 1 ngày.
  3. Các loại Bằng Đại Học, Cao đẳng có kèm theo Học Bạ và Bảng Điểm.
  4. UY tín đúng hẹn , phôi thật tem thật (7 màu và có 6 cánh ) , mộc giấp lai nổi và mộc đóng 100% không như những chỗ khác , bao soi !.
Giá Cả như  sau:
  1. Bằng Đại Học Quốc Gia, Bách Khoa  (Bằng + Bảng điểm +5 bộ photo công chứng)
  2. Bằng Đại Học Chính QuyTại Chứ c (Bằng + Bảng điểm + 5 bộ photo công chứng)
  3. Bằng Cao đẳng (Bằng + Bảng điểm + 5 bộ photo công chứng)
  4. Bằng Trung cấp và Cấp 3 (Bằng + Công chứng + Học bạ )

Liên hệ tư vấn và Đặt hàng   Mr Phong 0969.306.496


Lưu ý : Phong không làm Bằng cấp liên quan tới ngành Y, Dược, Công an và Quân sự… Không làm các giấy tờ sử  dụng với mục đích lừa đảo như  Chứng Minh Thư,  Sổ Đỏ, Hợp Đồng….   Mong muốn giúp đỡ được những người thực sự cần Bằng Cấp cho công việc, Không tiếp người không thiện chí và làm với mục đích xấu khác
Tham khảo :
Lam Bang Dai Hoc uy tin, dam bao

5 nhận xét:

  1. NHẬN LÀM BẰNG ĐẠI HỌC TẠI TPHCM 0908.242.660

    Nhận làm bằng Đại Học,Cao Đẳng Trung Cấp, Cấp 3 (THPT) tại thành phố hồ chí minh với giá rẻ, bằng bao gồm đầy đủ hồ sơ bảng điểm và học bạ, làm xong bằng dẫn bạn đi công chứng ok mới nhận tiền, các bạn không cần đặt cọc tiền trước, phôi bên mình là thật 100% lấy ra từ bộ giáo dục (Bạn nên nhớ lấy được phôi thật ko dễ đâu , phải có kinh nghiệm và uy tín thì mới lấy ra được nên các bạn cứ yên tâm ) Bạn nào có nhu cầu làm bằng thì liên hệ với mình.

    Mình làm uy tín đúng hẹn , phôi thật tem thật 100% . Giá Cả như sau:
    Bằng Đại Học : 7 Triệu
    Bằng Cao đẳng : 6 triệu
    Bằng Trung Cấp : 5 triệu
    Hoặc Bằng Cấp 3 (THPT): 5 Triệu (Bằng Học bạ )
    Chứng chỉ Anh Văn , Vi tính A,B,C.... 1 triệu nếu bạn làm bằng Đại Học, hoặc Cao Đẳng , Hoặc Trung Cấp thì mình sẽ tặng 1 chứng chỉ Vi Tính hoặc 1 chứng chỉ Ngoại Ngữ A,B,C Tùy bạn chọn

    Các bạn khi gặp mình cho mình thông tin như sau : họ và tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, Tên trường , ngành học , năm tốt nghiệp, xếp loại tốt nghiệp, 2 tấm hình 3*4.

    Liên hệ Mr Quân 0906.242.660 Hoặc
    Email : lemanhquan86@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. NHẬN LÀM BẰNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG, TRUNG CẤP, CẤP 3, BẰNG LÁI XE ÔTÔ….

    UY TÍN, GIÁ RẺ, LÀM NHANH TRONG NGÀY, ĐẶC BIỆT KHÔNG LẤY TIỀN CỌC ,LÀM XONG MỚI LẤY TIỀN NÊN CÁC BẠN YÊN TÂM KHÔNG SỢ BỊ LỪA GẠT.

    Vì nhiều lý do khác nhau mà bạn không thể theo học để lấy Bằng,vì vậy làm Bằng để giúp bạn có điều kiện kiếm cho mình 1 công việc tốt hơn,lương cao hơn(vì xã hội bây giờ vẫn còn nặng về bằng cấp mà không quan tâm đến năng lực chuyên môn)
    AI CÓ NHU CẦU XIN LIỆN HỆ: 0166 725 8026
    Hoặc email: laptrinhnguyen@yahoo.com.vn
    Yahoo : laptrinhnguyen
    Bảng giá không thay đổi.
    Bằng ĐH = CĐ 7 triệu. TC 6 triệu. Cấp III 5 triệu.

    Giá này ko thay đổi, tiền nào của đó,nếu bạn ham rẽ thì chắc chắn chất lượng ko thể so sanh với bên mình làm được. thật sự nếu cần làm thì gọi cho mình đừng trả giá mất thời gian cả hai bên.

    … Hiện nay lừa đảo rất nhiều, vì vậy tôi khuyên các bạn hãy từ chối mọi hình thức chuyển khoản, đều là lừa đảo hết.

    Trả lờiXóa
  3. Chào bạn. Hiên nay mình cần làm bằng đại học tại tphcm . Bao lâu sau thì mình nhận được bằng bạn ơi? Giá làm bằng đại học của bạn có vẻ hơi cao 1 xíu . Gó thể giảm giá cho mình 1 chút đc ko?
    Cảm ơn bạn rất nhiều!

    Trả lờiXóa
  4. Cách thức làm việc:
    Gặp mặt giao dịch trực tiếp, không yêu cầu phải đặt cọc nên yên tâm ko lo lừa đảo.
    Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin cho mình, thì 2 đến 4 ngày sau nhận bằng, Hồ sơ , công chứng, Nếu cần làm nhanh có thể lấy trong 1 ngày.
    Các loại Bằng Đại Học, Cao đẳng có kèm theo Học Bạ và Bảng Điểm.
    UY tín đúng hẹn , phôi thật tem thật (7 màu và có 6 cánh ) , mộc giấp lai nổi và mộc đóng 100% không như những chỗ khác , bao soi !.
    hi pạn! Mình thấy trên mạng có rất nhiều nơi nhận làm bằng đại học mình rất phân vân hông bit nên chọn dịch vụ làm bằng đại học như thế nào cho tốt. Pạn tư vấn thêm cho tớ nhé. Tớ đang mún làm bằng đại học dân lập bằng khá ak Cảm ơn pạn nhìu!

    Trả lờiXóa